Giới thiệu về công ty

Về chúng tôi


Quý vị thân mến cùng với sự phát triển của xã hội nhu cầu làm làm đẹp không gian sống, sinh hoạt và làm việc của người dân cũng ngày một tăng lên, đi kèm với đó là sự ra đời của nhiều hãng sơn mới với màu sắc đa dạng, mẫu mã thu hút. Tuy nhiên không phải dòng sản phẩm  nào cũng đáp ứng được các tiếu chí bền, đẹp, thân thiện với môi trường, không chứa chất độc hại, gây khó khăn cho việc lựa chọn của người tiêu dùng.

Thấu hiểu và luôn muốn truyền cảm hứng cho tất cả cộng đồng một môi trường thân thiện, sang trọng và thoải mái, Công ty TNHH Quốc tế Đầu tư Tài Phát đã ra đời với phương châm “ Nơi khách hàng đặt niềm tin”.  Trong quá trình hình thành và phát triển công ty TNHH Quốc tế Đầu tư Tài Phát đã có những bước phát triển không ngừng, từng bước khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực sơn. Công ty TNHH Quốc tế Đầu tư Tài Phát được thành lập theo quyết định số 2802548940
 do sở kế hoạch và đầu tư thành phố Thanh Hóa cấp, với các ngành nghề:

  • Bán lẻ đồ ngũ kim, sơn, kính và thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng trong các cửa hàng chuyên doanh (Ngành chính)
  • Xây dựng nhà các loại
  • Hoàn thiện công trình xây dựng
  • Hoạt động xây dựng chuyên dụng khác
  • Bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy khác
  • Bán buôn nhiên liệu rắn, lỏng, khí và các sản phẩm liên quan
  •  Bán buôn vật liệu, thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng
  •  Bán lẻ khác trong các cửa hàng kinh doanh tổng hợp
  •  Kho bãi và lưu giữ hàng hóa
  • Sản xuất sơn, véc ni và các chất sơn, quét tương tự; sản xuất mực in và ma tít

Ngay từ những ngày đầu thành lập công ty đã có những định hướng chiến lược, mục tiêu rõ ràng và quyết tâm nổ lực bền bỉ để đưa Tài Phát thành một công ty lớn mạnh trong tương lai.

Công ty chúng tôi cam kết mang lại những lợi ích tối đa cho khách hàng bằng việc cung cấp các sản phẩm sơn được sản xuất trên dây chuyền tiến tiến hiện đại theo công nghệ nhập khẩu từ Châu Âu, với tiêu chí lấy sự hài lòng thỏa mãn đến từ phía khách hàng đặt lên hàng đầu. Song song đó, cùng với việc phát triển kinh doanh cụ thể thì sự phát triển văn hóa chuẩn mực của công ty Tài Phát với giá trị cốt lõi: Ân cần – Thân thiện – Chuyên nghiệp – Uy tín - Trách nhiệm cũng được đặt lên hàng đầu. Mỗi nhân viên trong công ty luôn làm việc với phương châm luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu mọi phản hồi từ phía khách hàng để xây dựng nền móng vững chắc cho các hoạt động của công ty đảm bảo lợi ích hài hoà giữa Tài Phát, đối tác và khách hàng.

 

 

01-05-2019 vào lúc 14:22

Đôi nét về sản phẩm

21-01-2021 vào lúc 11:30

Hệ thống sản xuất

21-01-2021 vào lúc 11:31

Nhà máy sản xuất

21-01-2021 vào lúc 11:31

Nhà máy sản xuất
Xem thêm tin tức

Gọi Ngay: 0961226489