Đôi nét về sản phẩm

Các dòng sản phẩm đang cung cấp


  Một trong những nhân tố quyết định đến sự thành công của Tài Phát là luôn nghiên cứu và ứng dụng các công nghê tiên tiến nhất đạt tiêu chuẩn quốc tế để tạo nên các sản phẩm sơn có tính năng vượt trội. Bên cạnh đó, tiết kiệm năng lượng, tài nguyên thiên nhiên và bảo vệ môi trường cũng là mục tiêu mà công ty chúng tôi nhắm đến. Những mục tiêu này giúp Tài Phát thỏa mãn những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.

Về thông tin sản phẩm sơn chúng tôi cung cấp:

 

 

Dòng sản phẩm sơn NESAN, ATINI, MELAND được sản xuất trên công nghệ nhập khẩu tiến tiến được lựa chọn từ nhiều quốc gia trên thế giới với các thành phần cấu tạo chủ yếu sau:

  1. Nhựa (40% - 60%) chủ yếu là Acrylic

    Đối với các sản phẩm sơn trong nhà được cấu tạo từ nhựa Steren. Các sản phẩm sơn ngoài trời được cấu tạo từ nhựa Pure.

    Tác dụng: Tạo liên kết giữa các thành phần của sơn, tạo độ bám dính và độ bền cho màu sơn

    Chất liệu nhựa cấu tạo nên các dòng sơn được nhập từ các nước khác nhau:

    - Sơn bóng cao cấp: nhựa được nhập từ Hàn Quốc
    - Sơn lót, sơn kinh tế: nhựa được nhập từ Thổ Nhĩ Kỳ
    - Sơn bóng nội: nhựa được nhập từ Đài Loan
    - Sơn men sứ: nhựa được nhập từ Úc
  2. Titan oxit (TiO2)
     

    TiO2 được ứng dụng rộng rãi làm chất tạo màu vô cơ trong ngành sản xuất công nghiệp sơn, có tác dụng quyết định độ phủ, màu sắc sáng, đẹp

    TiO2 có tính chống ăn mòn cao nên đư¬ợc sử dụng để chế tạo sơn cho cầu cống, các công trình xây dựng và thiết bị chống ăn mòn của khí quyển. TiO2 có tính không thấm ¬ướt, có độ bền hoá và bền nhiệt cao nên đư¬ợc dùng để sơn vỏ tàu thuỷ, vỏ máy bay, các ống dẫn chịu nhiệt, các thiết bị ngâm trong nước như: ngư¬ cụ, tàu ngầm,… Màng sơn TiO2 có tính bền cơ học nên đư¬ợc dùng để sơn lót trong sơn phủ ngoài các thiết bị chịu áp suất cao. Và đặc biệt dùng phối liệu dùng một số thứ khác để chế tạo máy bay tàng hình, vỏ tàu vũ trụ.

    Các dòng sơn cao cấp: TiO2 được nhập từ Mỹ - tập đoàn Trono?

    Các dòng sơn kinh tế: TiO2 được nhập từ trung Quốc

     

  3. Bột đá (CaCO3) được sử dụng rộng rãi trong ngành sơn và được nhập từ Nghệ An, có tác dụng làm đầy màng, nó đóng góp tăng khả năng quang học của sơn và trọng lượng của sơn.

  4. Bột nhẹ (Bột đá nung) được nhập chủ yếu từ Hải Dương, có tác dụng hỗ trợ chống nắng

  5. Cao lanh (Đất sét nung) là bột mịn màu trắng, có tác dụng hỗ trợ chống lắng, làm mờ làm đặc cho nước sơn, sơn mờ trang trí
     


    Dòng sơn cao cấp: cao lanh nhập từ Ấn Độ

    Dòng sơn kinh tế: cao lanh nhập từ trung Quốc

  6. Phá bọt Silicol (Dẫn suất từ Silicol)
     

    Trong quá trình khuấy trộn sơn khi sản xuất và sơn phủ thường xuất hiện rất nhiều bọt khí nổi lên trên bề mặt sơn. Chính những bọt khí này ảnh hưởng đến chất lượng màng sơn, làm giảm độ bóng, độ mịn của sơn. Vì vậy nên sử dụng chất phá bọt Slicol để làm gia tăng sức căng bề mặt của bọt khí nên làm cho bọt khí dễ vỡ.

    Phá bọt kim (chỉ có sản phẩm cao cấp mới có, được nhập khẩu từ Đức) và phá bọt to (được nhập từ Trung Quốc)

  7. Chất thấm ướt là hóa chất có tác dụng thấm ướt vào các hạt thô để hỗ trợ phân tán, tránh các hạt màu dính vào nhau và làm giảm sức căng bề mặt giữa hạt màu với dung dịch nhựa.

  8. Chất phân tán có tác dụng chống keo tụ các bột màu đã được nghiền, giúp phân tán đều các hạt màu, duy trì khoảng cách thích hợp giữa các hạt màu, được nhập khẩu từ Đức.

  9. Chất làm chậm khô (Glicol)
    Trong quá trình thi công lăn phủ sơn nước thường để nắp lộ bề mặt tiếp xúc trực tiếp với không khí nên sơn rất dễ bị khô đăc, ảnh hưởng đến quá trình thi công cũng như tuổi thọ của sơn. Để khắc phục tình trạng này nên sử dụng chất làm khô Propyle Glicol để làm giảm sự bay hơi của dung môi, để có đủ thời gian để nhựa tạo màng và bám dính.

  10.  Chất trợ tạo màng
     

    Là dung dịch nhũ tương của các polyme trong nước, sẽ tạo thành màng sơn khi khô, tạo thành 1 lớp màn che phủ cho bề mặt cần bảo vệ, trang trí. Chất tạo màng phải có tính bám dính, độ bền cơ học, độ bóng cao, chống thấm nước…

    Để tạo được màng không bị rạn nứt thì nhiệt độ từ 49oC đối với sản phẩm men sứ và 29oC đối với sơn bóng. Để giảm nhiệt độ tạo màng, phù hợp với thời tiết cần có chất trợ tạo màng.

    Với sơn nước thường dùng 3 loại chất tạo màng sau:
     

    -        Copolyme dùng cho các sản phẩm sơn nội thất (interior)

    -        Styren Acylic dùng cho sơn nội thất và sơn chống kiềm

    -        Acrylic nguyên chất dùng cho sơn ngoại thất (exterior)

  11.  Chất làm đặc
    Là chất có khả năng tạo ra độ đặc theo ý muốn và điều khiển độ nhớt của dung dịch sơn theo yêu cầu kỹ thuật. Ngoài ra chất làm đặc còn có tác dụng chống lắng cho sơn trong quá trình bảo quản.

  12. Chất chống nấm mốc (chỉ những dòng sơn cao cấp mới có)

  13.  Chất bảo quản chống thối được nhập từ Ấn Độ

  14. Chất ổn định PH có tác dụng giữ độ pH trong khoảng từ 8,5-9,5 để tương thích với môi trường kiềm ở trong tường cà chống tụt độ nhớt (nếu tụt độ nhớt thì sơn bị hỏng

      Được nhập khẩu từ Mỹ
      Độ pH trung tính = 7, >7 là kiềm, <7 là axit

 

01-05-2019 vào lúc 14:12

Giới thiệu về công ty

21-01-2021 vào lúc 11:30

Hệ thống sản xuất

21-01-2021 vào lúc 11:31

Nhà máy sản xuất

21-01-2021 vào lúc 11:31

Nhà máy sản xuất
Xem thêm tin tức

Gọi Ngay: 0961226489